วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2558

[Tweet of the day] ไม่มีใครทำให้ฉันรู้สึกไร้ค่าเท่าคุณมาก่อน


Tweet of the day วันนี้มาจาก 
นำเสนอสำนวนภาษาอังกฤษ คือ

Nobody has ever made me feel as worthless as you have. - ไม่มีใครทำให้ฉันรู้สึกไร้ค่าเท่าคุณมาก่อน

Cr: https://twitter.com/AjarnAdam/status/657180164451758084


1 ความคิดเห็น:

  1. เงินกู้! สินเชื่อ!! เงินกู้!!!คุณกำลังมองหาบริษัทสินเชื่อส่วนตัวที่มีชื่อเสียง และได้รับการรับรองที่ให้เงินกู้สำหรับโอกาสตลอดชีวิตเรามีทุกชนิดของเงินกู้ยืมรวดเร็วมาก และวิธีง่าย สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อ นักศึกษากู้ยืม ธุรกิจสินเชื่อ ลงทุนเงินกู้ยืม รวมหนี้ และอื่น ๆ อีกมากคุณถูกปฏิเสธ โดยธนาคารและสถาบันการเงินอื่น ๆคุณต้องรวมเงินกู้หรือจำนอง ไม่ดูอีกต่อไปเหมือนนี่ทำให้ทุกปัญหาทางการเงินของคุณในอดีตเราให้ยืมเงินแก่บุคคลและบริษัทที่ต้องการความช่วยเหลือทางการเงินในอัตรา 2%หมายเลขประกันสังคมไม่จำเป็นและไม่ตรวจสอบเครดิต ที่จำเป็น 100% รับประกันอยากใช้สื่อนี้เพื่อแจ้งให้คุณทราบว่า เราให้ความช่วยเหลือที่เชื่อถือได้ และให้การสนับสนุน และเรายินดีที่จะนำเสนอเงินกู้จากนั้น ส่งอีเมลไปที่: (victoriaemmanuelloan@gmail.com) เพื่อใช้สำหรับเงินกู้

    ตอบลบ