วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2558

[Conversation] "กาก" ต้องพูดว่าอะไร?


เวลาที่เราทำงานไม่ได้เรื่อง หรือทำได้ไม่ดี แล้วมีคนบอกว่า "กาก" เคยสงสัยมั้ยว่าในภาษาอังกฤษคำนี้ใช้คำว่าอะไร Conver ง่าย ver... มีคำตอบให้คุณแล้ว มาดูกันค่ะ

"กาก" ภาษาอังกฤษเป็นคำศัพท์แสลงมี 2 คำที่ใช้กัน 
คือใช้กับ"คน"และ"สิ่งของ" คือ
scum หมายถึง คราบ ถ้าเป็นคำแสลงเราจะใช้เมื่อ "ต่อว่าผู้อื่นว่าเป็นคนไม่ดี"          
เราจะพูดว่า You’re a scum bagหรือ You’re a dirtbag. ซึ่งถือเป็นคำไม่สุภาพ
และ "กาก" ที่ใช้กับสิ่งของ อย่างเวลาที่บอกว่าของเก่าหรือของไม่ดี ใช้คำว่า "sucky" หรือ "ghetto" หมายถึง สลัม                   
ถ้าเป็นคำแสลงเราจะใช้เป็นคำคุณศัพท์ เช่น This computer is so ghetto. 
ส่วนคำที่เรามักได้ยินกันบ่อยๆเวลาใช้กับเพื่อนสนิท และไม่ถือว่าหยาบคายมาก คือ crappy, crummy, lousy 
หรือคำว่า "subpar" แปลว่า ไม่ได้มาตรฐาาน, ต่ำกว่ามาตรฐาน 
เราจะพูดว่า It’s subpar., It’s crappy., It’s crummy., It’s lousy. 
รู้ความหมายของคำแบบนี้แล้ว เวลาจะใช้ก็ใช้อย่างสุภาพนะค่ะ จะได้ไม่มีปัญหาตามมา

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/coverngaaiverrr

Cr: http://ajarnadam.tv/blog/18

5 ความคิดเห็น:

  1. เงินกู้! สินเชื่อ!! เงินกู้!!!คุณกำลังมองหาบริษัทสินเชื่อส่วนตัวที่มีชื่อเสียง และได้รับการรับรองที่ให้เงินกู้สำหรับโอกาสตลอดชีวิตเรามีทุกชนิดของเงินกู้ยืมรวดเร็วมาก และวิธีง่าย สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อ นักศึกษากู้ยืม ธุรกิจสินเชื่อ ลงทุนเงินกู้ยืม รวมหนี้ และอื่น ๆ อีกมากคุณถูกปฏิเสธ โดยธนาคารและสถาบันการเงินอื่น ๆคุณต้องรวมเงินกู้หรือจำนอง ไม่ดูอีกต่อไปเหมือนนี่ทำให้ทุกปัญหาทางการเงินของคุณในอดีตเราให้ยืมเงินแก่บุคคลและบริษัทที่ต้องการความช่วยเหลือทางการเงินในอัตรา 2%หมายเลขประกันสังคมไม่จำเป็นและไม่ตรวจสอบเครดิต ที่จำเป็น 100% รับประกันอยากใช้สื่อนี้เพื่อแจ้งให้คุณทราบว่า เราให้ความช่วยเหลือที่เชื่อถือได้ และให้การสนับสนุน และเรายินดีที่จะนำเสนอเงินกู้จากนั้น ส่งอีเมลไปที่: (victoriaemmanuelloan@gmail.com) เพื่อใช้สำหรับเงินกู้

    ตอบลบ
  2. ฉันจะรับเงินกู้ของแท้ได้อย่างไร!

    ฉันต้องการเงินกู้เมื่อเดือนที่แล้ว ฉันต้องการเงินกู้เพื่อเปิดร้านอาหารและบาร์ของฉันเมื่อหนึ่งในหุ้นส่วนทางธุรกิจของฉันแนะนำฉันให้กับผู้ให้กู้สินเชื่อที่ดีและน่าเชื่อถือ STEVE WILSON ที่ช่วยฉันออกเงินกู้ $ 420,000 และอัตราดอกเบี้ยต่ำมากขอบคุณพระเจ้าในวันนี้ ตอนนี้ฉันประสบความสำเร็จหากคุณกำลังมองหาเงินกู้ประเภทใด คุณสามารถส่งอีเมลถึงเขาได้ที่: stevewilsonloanfirm@gmail.com หรือ whatsapp: +16673078785
    ขอบคุณสตีฟ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ3 พฤษภาคม 2563 เวลา 16:39

    นี่คือประกาศสาธารณะทั่วไปจาก Mayo Clinic และเราสนใจที่จะซื้อไตถ้าคุณสนใจที่จะขายไตโปรดติดต่อเราโดยตรงทางอีเมลของเราด้านล่างที่
    mayocareclinic@gmail.com
    หมายเหตุ: นี่เป็นธุรกรรมที่ปลอดภัยและรับประกันความปลอดภัยของคุณ
    กรุณาส่งข้อความอีเมลถึงเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

    ตอบลบ
  4. สวัสดี
    คุณพบว่าตัวเองมีปัญหาเล็กน้อยกับตั๋วเงินที่ยังไม่ได้ชำระและไม่รู้ว่าจะไปทางไหนหรือจะหันไปทางไหน? แล้วการหาบริษัทรวบรวมหนี้ที่มีชื่อเสียงซึ่งสามารถช่วยคุณในการลดการผ่อนชำระรายเดือนได้ เพื่อให้คุณมีตัวเลือกการชำระคืนที่ไม่แพงรวมถึงพื้นที่สำหรับหายใจเมื่อถึงสิ้นเดือนและต้องจ่ายบิล? ®Capital Managements Inc™ คือทางออกของความโชคร้ายทางการเงินของคุณ เราเสนอสินเชื่อทุกประเภทตั้งแต่ $5,000.00 ถึง $533,000,000.00USD ด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำ 2% และระยะเวลาเงินกู้ 1 ถึง 35 ปีเพื่อชำระคืนเงินกู้ที่มีหลักประกันและไม่มีหลักประกัน สินเชื่อของเราได้รับการประกันอย่างดีเพื่อความปลอดภัยสูงสุดคือสิ่งที่เราให้ความสำคัญ เป้าหมายหลักของเราคือการช่วยให้คุณได้รับบริการที่คุณสมควรได้รับ โปรแกรมของเราเป็นวิธีที่รวดเร็วที่สุดในการรับสิ่งที่คุณต้องการในพริบตา กรุณาลดการชำระเงินของคุณเพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายรายเดือนของคุณโดยติดต่อเราทาง WhatsApp ต่อไปนี้: +19292227023 อีเมล drbenjaminfinance@gmail.com

    การแจ้งเตือนข้อเสนอสินเชื่อสำหรับทุกคน! คุณมีปัญหาด้านการเงินและต้องการความช่วยเหลือด้านสินเชื่อ/การเงินอย่างเร่งด่วนหรือไม่? หรือคุณต้องการเงินกู้เพื่อเริ่มต้น/เพิ่มธุรกิจของคุณ หรือซื้อบ้านในฝันของคุณ รับการอนุมัติสินเชื่อทันทีของคุณ รับประกัน 100% วันนี้ ไม่ว่าคะแนนเครดิตของคุณจะเป็นอย่างไร drbenjaminfinance@gmail.com
    เว็บไซต์ Capital Management Inc: https://capitalmanage-inc.com/

    ตอบลบ
  5. 99ruay สล็อต แหล่งความสนุกสนานสำหรับในการเล่นเกมสล็อตและก็คาสิโนออนไลน์ ไม่ต้องวิตกกังวล! เป็นเว็บที่คุณอยากได้ pg slot ประสบการณ์การเล่นเกม ที่น่าเร้าใจแล้วก็รื้นเริงได้

    ตอบลบ